เปิดตัว ISUZU Mu-X น้าๆห้องรัชดาคิดว่าไงครับ สวย?

โพสต์5 พ.ย. 2556 00:49โดยPramern Boonsena
หลังจากที่มีกระแสข่าวกระหึ่มในทุกสื่อเกี่ยวกับ "อีซูซุมิว-เอ็กซ์" มาเป็นระยะหนึ่งแล้ว วันนี้ (31 ต.ค.) อีซูซุ ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่เมืองไทย ด้วยอเนกประสงค์ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าทั่วโลก พร้อมด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 1,014,000-1,401,000 บาท

       ฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันรถยนต์นั่งอเนกประสงค์มีบทบาทเพิ่มมากขึ้นในตลาดรถยนต์เมืองไทย และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำคัญของผู้บริโภคยุคใหม่ อีซูซุจึงได้คิดค้นและพัฒนายนตรกรรมอเนกประสงค์ที่สอดคล้องกับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถทั้งชาวไทยและทั่วโลก โดยเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศไทย นั่นคือ “อีซูซุ มิว-เอ็กซ์” (ISUZU MU-X) ยนตรกรรมสุดหรูอันทรงคุณค่า สร้างปรากฏการณ์ใหม่แห่งรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัย สมรรถนะเหนือชั้น พร้อมอรรถประโยชน์มากมาย เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้รถ
   
       “อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ ยกระดับมาตรฐานรถยนต์นั่งอเนกประสงค์เมืองไทย กับไฟส่องสว่างเวลากลางวัน (Super Daylight) มาตรฐานเดียวกับยนตรกรรมยุโรปเป็นเจ้าแรก นอกจากนี้ยังพัฒนาระบบช่วงล่างแบบใหม่ แบบคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ ช่วงล่างด้านหลังแบบ 5-Link Suspension ให้เสถียรภาพในการขับขี่และเกาะถนนดีเยี่ยม พร้อมความนุ่มนวลดุจรถยนต์นั่งระดับหรู มั่นใจกับระบบเบรกแบบดิกส์มีครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ”
       
       โดยมาพร้อมสโลแกน “เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ” (PRIVILEGE of the LEADER) ส่วนที่มาของชื่อ “MU-X” มาจากคำว่า “MU” ซึ่งมาจากคำว่า MYSTERIOUS UTILITY หมายถึง ความอเนกประสงค์ที่คาดไม่ถึง ส่วน “X” เป็นตัวอักษรที่อีซูซุเลือกใช้ในการสื่อความหมายของการมีชีวิตเหนือระดับที่ไร้ขีดจำกัด เช่น Exemplary, Extraordinary, Exotic ฯลฯ เพื่อให้เป็นยนตรกรรมสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่พร้อมจะค้นหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

       สำหรับการออกแบบภายนอกมาพร้อมความโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวเร้าใจ โดดเด่นด้วยรูปทรงลู่ลม ด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศ (Cd) เพียง 0.4 ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน พร้อมให้ความคล่องตัวสูงสำหรับการใช้งานในเมืองใหญ่ ด้วยความยาวตัวรถ 4.825 เมตร และวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.7 เมตร หรือเทียบเท่ารถยนต์นั่งขนาดกลาง ด้านหน้าดีไซน์ทูโทน โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบ PROJECTOR ที่ออกแบบแนวเส้นรับกับกระจังหน้าแบบ 3-DIMENSION คมเข้ม เน้นมิติเด่นชัดในทุกระยะสายตาด้วย SUPER DAYLIGHT ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน หรูหราปลอดภัยสไตล์ยุโรป สว่างชัดแม้กลางแสงจ้าด้วยหลอด LED ที่ประหยัดพลังงานและใช้งานได้นานกว่า ส่วนด้านข้างให้ความภูมิฐานมั่นคง หนักแน่นด้วย MUSCULAR FENDER ผสานเส้นสายอันเฉียบคม SPEEDY BLISTER และแนวหลังคาแบบ DYNAMIC FLOW สร้างความรู้สึกพุ่งทะยานแม้ขณะหยุดนิ่ง
       
       ด้านท้ายโค้งมน โดดเด่นด้วยแนวเส้นสายต่อเนื่อง สอดประสานรับกับแนวโครเมี่ยม ไฟท้ายแบบ ARC-DIMENSION ให้มิติโดดเด่น ขับเน้นความรู้สึกเปี่ยมพลัง กล้องมองหลังแบบ BUILT-IN เรียบหรู พร้อมสปอยเลอร์หลัง ออกแบบแนวสปอร์ต สริมหลักอากาศพลศาสตร์ สะท้อนภาพลักษณ์ยนตรกรรมยุคใหม่ เสาอากาศ DUAL FUNCTION แบบ SHARK FIN ทันสมัย บ่งบอกตัวตนเหนือระดับ พร้อมรับได้ทั้งสัญญาณวิทยุและระบบนำทางอย่างชัดเจน

       สำหรับการออกแบบภายในหรูหราสไตล์ยุโรป ด้วยแนวคิด “PREMIUM & EXCLUSIVE” โดดเด่นด้วยการใช้คู่สีแบบทูโทนสวยงามลงตัว พร้อมอรรถประโยชน์ที่มอบอิสระในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวตามศาสตร์การออกแบบ ISUZU UNIVERSAL DESIGN โดยให้ผู้ใช้รถเป็นศูนย์กลาง ด้วยการจัดวางตำแหน่งที่นั่ง และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถให้เข้ากับทุกสรีระ เพื่อการใช้งานง่าย สะดวกสบาย และใช้งานได้หลากหลายลงตัวตั้งแต่ที่นั่งตอนหน้าถึงตอนที่สาม พร้อมบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ด้วยพื้นที่เหนือศีรษะและพื้นที่วางเท้าที่เหนือกว่ารถระดับเดียวกัน เบาะนั่งกึ่งหนังแท้สีไอวอรี่ เกรดพิเศษให้ผิวสัมผัสนุ่มนวล ที่นั่งด้านคนขับแบบปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง
       
       ส่วนแผงหน้าปัดดีไซน์ต่อเนื่องให้ความรู้สึกโอบล้อมอย่างมั่นคง เสริมความสง่าด้วยลายไม้แบบ NATURE TOUCH ให้สัมผัสสมจริงต่อเนื่องรับกับแผงข้างประตูบุหนัง หน้าปัดแบบสปอร์ต ชัดเจนโดดเด่นด้วยไฟเรืองแสงสีขาวพร้อมตัวเลขสีขาวสวยเด่นชัด สะดวกสบายด้วยสมาร์ทมัลติฟังก์ชั่นที่พวงมาลัย ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบ ISUZU MEDIA SOLUTIONS เครื่องเล่น DVD หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบนำทาง i-Genii เหนือกว่าด้วยจอมอนิเตอร์บนเพดานแบบ BUILT-IN ขนาด 10.5 นิ้ว ระบบเสียง SURROUND SOUND ลำโพง 8 ทิศทาง ระบบปรับความเย็น AUTOMATIC AIR COOLER ให้ความเย็นทั่วถึงทุกที่นั่งผ่านช่องแอร์ทั้ง 3 ตอน พร้อมปุ่มควบคุมแยกตอนหน้า-หลัง ระบบปรับพับเบาะแบบ ONE ACTION ปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างอิสระและหลากหลายเพียงสัมผัสจังหวะเดียว โดยสามารถพับเบาะทั้งตอน 2 และตอน 3 ได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งสะดวกสบายสูงสุดกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ISUZU GENIUS ENTRY ระบบกุญแจอัจฉริยะ ควบคุมการเปิด-ปิดและล็อกประตูทุกบาน รวมถึงสตาร์ทรถด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมสวิตช์เปิด-ปิดที่ประตูท้าย เพิ่มความสะดวกทุกการใช้งาน

       ด้านขุมพลังแรงเร้าใจกับเครื่องยนต์ ISUZU Ddi SUPER COMMONRAIL เวอร์ชั่นล่าสุด สองทางเลือกกับ ISUZU Ddi 3.0 ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที และเครื่องยนต์ ISUZU Ddi 2.5 ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐาน EURO 4 พร้อมเทอร์โบแปรผัน VGS Turbo ใหม่ล่าสุดแบบ ZERO GAP ลดช่องว่างระหว่างใบพัดกับเสื้อเทอร์โบ เพิ่มประสิทธิภาพการอัดอากาศเข้าสู่ห้องเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด แบบ REV TRONIC ออกแบบให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจเหนือกว่าด้วยระบบ SAFETY MODE ป้องกันระบบส่งกำลังเสียหายจากการเข้าเกียร์ผิด และประหยัดน้ำมันเหนือกว่าเกียร์อัตโนมัติทั่วไปด้วยระบบ LOCK UP-TORGUE CONVERTER เพิ่มการส่งถ่ายกำลังเต็มประสิทธิภาพตั้งแต่ความเร็วต่ำ
       
       ระบบช่วงล่างพัฒนาขึ้นจากแนวคิด 2 ด้าน คือ LINEAR HANDLING ให้เสถียรภาพการทรงตัวและการบังคับควบคุมที่แม่นยำ เกาะถนน ทรงตัวดีเยี่ยม เพื่อการขับขี่ที่มั่นใจในทุกช่วงความเร็ว ผสานกับแนวคิด FLAT RIDING เน้นประสิทธิภาพในการรับแรงสะเทือน เพื่อความนิ่งของตัวรถแม้ผ่านสภาพทางขรุขระ ให้ความนุ่มนวลสูงสุดกับการโดยสาร เหนือระดับด้วยคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ พร้อมช่วงล่างด้านหลังใหม่แบบ 5-LINK SUSPENSION พร้อม STABILIZER BAR เหล็กกันโคลงขนาดใหญ่ และเหนือกว่าด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ PART TIME 4WD พร้อมสวิชต์ควบคุมแบบ TERRAIN COMMAND ให้ความแม่นยำสูง ปรับเปลี่ยนการขับขี่ได้ดังปรารถนาทั้ง 2WD และ 4WD ได้สะดวกรวดเร็ว สิ้นเปลืองน้ำมันและค่าบำรุงรักษาน้อยกว่าระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออื่นๆ ขณะที่ล้อแม็กซ์ขนาด 17 นิ้ว สวยงามแข็งแกร่ง ใช้เทคโนโลยีแบบ ULTRA-LIGHT น้ำหนักเบา ลดการรับภาระของช่วงล่าง ลดแรงสะเทือน เสริมความนิ่มนวลให้ทุกการขับเคลื่อน

       ส่วนความปลอดภัย มาพร้อมACTIVE SAFETY ระบบป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ ด้วยดิสก์เบรกแบบมีครีบระบายความร้อนทั้ง 4 ล้อ พร้อมระบบ ABS ป้องกันล้อล็อกขณะเบรก ระบบ DUAL G-SENSOR ควบคุมการทำงานของระบบ ABS อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบ EBD ช่วยกระจายแรงเบรก และระบบเสริมแรงเบรก BA เพิ่มแรงเบรกดันน้ำมันเบรกอัตโนมัติในกรณีเบรกฉุกเฉินเพื่อลดระยะทางเบรกให้สั้นลง และปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมการทรงตัว ESC และระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS เพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ ป้องกันการลื่นไถลขณะออกตัว และมั่นใจขณะถอยจอดด้วย กล้องมองภาพด้านหลัง (Rear View Camera) แบบ BUILT-IN พร้อมเส้นกะระยะ LANE GUIDE เห็นสิ่งกีดขวางชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน ช่วยให้เข้าจอดง่ายยิ่งขึ้น
       
       ขณะที่ PASSIVE SAFETY ระบบปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ ด้วยโครงสร้างห้องโดยสารแบบพิเศษเสริมด้วยเหล็กกล้า HIGH TENSILE STRENGTH STEEL ผลิตด้วยเทคโนโลยี TAILOR WELDED BLANK โดยใช้เหล็กหนาพิเศษมาประกอบเสริม ณ จุดที่ดูดซับแรงกระแทก เพิ่มความแข็งแกร่งและปลอดภัย, เหล็กกันกระแทกด้านข้าง (SIDE DOOR BEAM) รองรับการชนด้านข้าง, เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ทั้ง 7 ที่นั่ง, แอร์แบคคู่ (Dual SRS Air Bag) ช่วยลดความรุนแรงต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า โดยทำงานร่วมกับเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ, แกนพวงมาลัยและแป้นเบรกแบบยุบตัวได้ ช่วยลดความรุนแรงขณะเกิดอุบัติเหตุ, ISUZU INSIGHT เทคโนโลยีดุจอากาศยาน เพื่อการขับขี่ที่ประหยัดน้ำมันและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยอีซูซุผู้นำเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก ได้พัฒนา ISUZU INSIGHT เวอร์ชั่น 1.1 ให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของรถยนต์นั่งอเนกประสงค์มากขึ้น เพื่อนำมาวิเคราะห์และประมวลผลพฤติกรรมการขับขี่ เพื่อให้ผู้ใช้รถสามารถพัฒนาการขับขี่ทั้งด้านการประหยัดน้ำมัน และความปลอดภัยได้เต็มศักยภาพยิ่งขึ้น

       สำหรับตัวเลือก “อีซูซุ มิว-เอ็กซ์” เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล 3000 Ddi มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ และเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล 2500 Ddi ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ รวม 4 รุ่น ได้แก่
       
       -อีซูซุมิว-เอ็กซ์ (ISUZU MU-X) 3.0 4WD DVD NAVI
       -อีซูซุมิว-เอ็กซ์ (ISUZU MU-X) 3.0 2WD DVD NAVI
       -อีซูซุมิว-เอ็กซ์ (ISUZU MU-X) 2.5 2WD DVD
       -อีซูซุมิว-เอ็กซ์ (ISUZU MU-X) 2.5 2WD CD
       
       พร้อมสีสันให้เลือก 5 สี ได้แก่ น้ำตาลสแปนิช Spanish Brown, บรอนซ์ฟ้านอร์วีเจียน Norwegian Blue, บรอนซ์เงินอาร์กติก Arctic Silver, ดำออสเตรเลียนโคล Australian Coal Blackและขาวมุกเอเวอเรสต์ Everest Pearl White
       
       สัมผัสเอกสิทธิ์แห่งผู้นำ พร้อมทดลองขับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ “อีซูซุ มิว-เอ็กซ์” ได้ในสัปดาห์แห่งการแนะนำที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ในราคาพิเศษช่วงแนะนำ 1,014,000-1,401,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

ข่าวจาก http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9560000135885

ข่าวจาก http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9560000135885



































แก้ไขข้อความเมื่อ 31 ตุลาคม เวลา 21:54 น.
0
CutTy-Flam
31 ตุลาคม เวลา 21:53 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
37 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่รู้คนอื่นว่ายังไง แต่ผมว่าข้างหน้ากับข้างหลังมันไม่เข้ากันอะ มันเลยดูแปลกๆ

เหมือนเอาส่วนท้ายจากเชียงกงมาประกอบเป็นรถคันใหม่
0
bombadini
31 ตุลาคม เวลา 22:12 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 2
คอนโชลหน้าไม่สวยมันโล่งไปป่าว อยากให้ออกแบบต่างจากกระบะมั่ง
0
ktyk
31 ตุลาคม เวลา 22:14 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 3
เหมือนเทเบลเซอร์ แต่สวยกว่านิดนึง
0
น้องเนื้อ
31 ตุลาคม เวลา 22:15 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 4
ผมว่า Chevrolet Trailblazer ดูลงตัวกว่านี้นะ อมยิ้ม20
แต่ยังไงก็รอดูตัวจริงดีกว่าครับ
0
sia cha
31 ตุลาคม เวลา 22:15 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 1 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ohmedattu ขำกลิ้ง
ความคิดเห็นที่ 5
เบาะแถวสามพับได้ราบกว่านี้อีกหรือเปล่าครับ
0
เงาะท่าซุง
31 ตุลาคม เวลา 22:17 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 6
มันแปลกๆ แต่คงขายดีเหมือนเดิม ฮาเค้าล้อเล่น
0
สมาชิกหมายเลข 767488
31 ตุลาคม เวลา 22:21 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 6-1
มันแปลกๆ แต่คงขายดีเหมือนเดิม ฮา

ถ้าเหมือนเดิมอย่าง มิวเซเว่น นี้เศร้าแน่ๆ
0
Air_graphic
31 ตุลาคม เวลา 22:43 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 1 ขำกลิ้ง 3 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
aeengi ถูกใจ, malldeff ขำกลิ้ง, BIGPANDA ขำกลิ้ง, สมาชิกหมายเลข 767488 ขำกลิ้ง
ความคิดเห็นที่ 7
สีน้ำตาล กับสีฟ้า สวยมากครับ ... สำหรับผมๆว่าลงตัวนะ ...
1
น่าตาดี
31 ตุลาคม เวลา 22:24 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 8
โครเมี่ยมหลังมันดูไม่เข้าเลย
0
saransaran
31 ตุลาคม เวลา 22:35 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 1 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
AThousandYears ถูกใจ
ความคิดเห็นที่ 9
ไฟด้านหลังมองผ่านๆ คล้ายปาเจโร่
0
สมาชิกหมายเลข 758246
31 ตุลาคม เวลา 22:43 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 10
เสียดายยังไม่มีรูปด้านข้างตรงๆ
0
สมาชิกหมายเลข 804213
31 ตุลาคม เวลา 23:03 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 11
ผมเห็นรูปคอนโซล แบบด้านตรงๆ เอิ่ม..ฟอร์หรือ มิว นะที่ออกมาเกือบ10ปี T...Tพวงมาลัยเหมือนรถยุคเก่าเลยครับ
0
สมาชิกหมายเลข 1015824
31 ตุลาคม เวลา 23:32 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 1 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
SEI Limited ถูกใจ
ความคิดเห็นที่ 12
สวยน้อยกว่า Trailblazer อยู่ดี
0
mighty-x
31 ตุลาคม เวลา 23:36 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 13
สีขาวสวยผุดๆๆๆเลย   แต่ข้างในแอบเหมือนน้องนิวนะ
0
สมาชิกหมายเลข 701231
31 ตุลาคม เวลา 23:37 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 14
ตัวท๊อปดันเอา part time 4WD มาเป็นจุดขายซะอีก แถมถ้าแค่ลดราคาสักสองพันเหลือ 1399000 ก็สะดุดตาคนซื้อแล้ว มิน่าฟอร์จูนเนอร์ใหม่ปรับแค่ไมโครไมเนอร์เชนจ์
0
babyonboard
31 ตุลาคม เวลา 23:58 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 15
พี่ก้องในงานเปิดตัวหล่อเว่อร์
.. ไม่เกี่ยวใช่ไหมคะเม่าดี๊ด๊า
0
อินทวา
1 พฤศจิกายน เวลา 00:23 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 15-1
หล่อเกินหน้า รถอีกขับ น่าลอง testdriveมากกว่ารถอีก..อ่าวขอโทษลืมว่าผมเป็นผู้ชาย555
0
สมาชิกหมายเลข 1015824
1 พฤศจิกายน เวลา 11:37 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 15-2
เห็นด้วยค่ะ
0
สมาชิกหมายเลข 732937
1 พฤศจิกายน เวลา 14:16 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 16
ทำไมตรงเบาะแถวสามมันเหมือนไม่เรียบอะ
เหมือนมีกล่องอะไรขึ้นมาอีก
หรือคนลองพับเล่นแล้วยังเก็บไม่ดี?
0
Prince Colin
1 พฤศจิกายน เวลา 00:29 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 17
ข้างหลังเหมือนรถโดนถอดโลโก้ ฮ่าๆๆ น่าจะเขียนว่า ISUZU บนแถบโครเมี่ยม
0
VAIO_HK
1 พฤศจิกายน เวลา 00:29 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 18
ดูอีกสัก 2-3 วันก็จะสวยเองครับ
มันจะสวยมาเรื่อยๆ งง ไหม ผมก็ งง
เอาเป็นว่าลองทำใจกลางๆ ดูไปเรื่อยๆ คนใช้เยอะๆ มันก็จะสวย
แต่ถ้าไม่ชอบ มองยังไงก็ขี้เหร่ครับ

ส่วนด้านข้างแบบเต็มๆ ผมว่าดู เทลเบรเซ่อร์ ได้เลยมั้ง เพราะใช้แพลตฟอร์มเดียวกัน
0
ZU_HON_YA
1 พฤศจิกายน เวลา 00:32 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 19
อยากได้สวยแบบเทรลเบรเซอร์ แต่บริการแบบอิผุผุได้ไหม -.,-
0
ฟ้าเขียวใจเดียว
1 พฤศจิกายน เวลา 01:08 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 20
เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในขณะนี้ครับ  จนกว่า  FORD กับ TOYOTA  จะออกรุ่นใหม่
0
จักรขวด
1 พฤศจิกายน เวลา 03:28 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 20-1
ไม่จริงหรอก Trailblazer ยังดูดีกว่าเลย
0
sukwat
1 พฤศจิกายน เวลา 08:09 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 21
พื้นฐานจากรถกระบะ ชุดหัวฉีดกับกล่องควบคุมมีแหล่งซัพพลายคนละแหล่ง ถุงลม2จุด(ล้าสมัยมากๆ) ไม่มีค่ามาตรฐานความปลอดภัยจากสถาบันมาตรฐานใดรับรอง(ผ่าน/ไม่ผ่าน,คะแนนแต่ละด้านเท่าไร)  อัตราสิ้นเปลื้องพลังงาน(จากแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้ มิใช้มาแข่งกันใครประหยัดกว่าซึ่งคิดว่าไม่มันสมเหตุสมผล ควรคิดคำนึงถึงการใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน  มากกว่าการแข่งการประหยัด การปล่อยมลพิษอยู่ระดับไหน? หากมีข้อมูลมากกว่านี้ในราคารถยนต์เกินล้าน จะมีประโยชน์มากในการตัดสิ้นใจ
0
คนข้างบริษัท
1 พฤศจิกายน เวลา 06:41 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 21-1
รถมันพึ่งออกเพ่ ใจเย็น ๆ สิ ตัวเป็น ๆ ยังไม่เห็นกันเลย
0
FutureOne
1 พฤศจิกายน เวลา 09:18 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 21-2
ชื่อล็อคอินคนข้างบริษัท งั้นก็ โตโยต้า นะสิครับ 55555
0
Peem...morA
1 พฤศจิกายน เวลา 09:48 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 21-3
ผมพยายามมองหาวงเล็บปิดอันสุดท้าย ในข้อความ อยู่ครับ
0
ZU_HON_YA
1 พฤศจิกายน เวลา 12:23 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 22
ก็สวยดีครับ รูปสุดท้าย . . คันไหนก็ได้
0
Satukstar
1 พฤศจิกายน เวลา 07:47 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 23
เบาะตอนสาม ไม่มีพนักพิงหัว หรอ ไอ่ย่ะ!!!
0
แสบท้องเพราะกินเผ็ด
1 พฤศจิกายน เวลา 08:39 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 24
รูปโฉมสวยดีครับ

แต่ยังไม่กล้าวิจารณ์ไปในทางลบ เพราะยังไม่เห็นตัวเป็นๆ แล้วอีกอย่าง เรื่องหน้าตา ควรให้เวลามองนานๆ

รถหลายคัน หลายรุ่น แรกๆออกมา มักจะวิจารณ์ไปในทางลบว่าไม่สวยๆ

แต่พอชินตาแค่นั้นแหละ รถที่เรามองว่าไม่สวย กลับสวยถูกใจกว่ารถคันอื่น


ยกตัวอย่างฟอร์ด ก่อนหน้านี้ไม่ได้อยู่ในสายตาเลย เห็นรูปตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว จนกระทั่งเปิดตัว วิ่งผ่านตาหลายเดือน

ไปๆมาๆ ถ้าผมคิดจะซื้อกระบะ ฟอร์ดตัวนี้แหละคืออันดับต้นๆที่ต้องเลือก
0
เลาห่วยเคียวนั้ง
1 พฤศจิกายน เวลา 09:11 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 25
ขับ D-max ได้ไฟท้าย LED ขับ mu-x ได้หลอดธรรมดา
0
FutureOne
1 พฤศจิกายน เวลา 09:21 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 1 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 26
ราคาเป็นจุดขายเลยงานนี้...

ถูกกว่าจูนตัวtopเป็นแสน แถมยังถูกกว่าเทลเบลเซอร์เกือบๆแสน...

งานนี้เทลเบลเซอร์จุกแน่นอน ส่วนจูนผมก็ว่ายังขายได้เรื่อยๆแหล่ะ...
0
@สนสามใบ@
1 พฤศจิกายน เวลา 09:23 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 27
กำลังจะซื้อ Fortuner 2.7 ไปติดแก๊ส กับ Mu X นี้  เห็นแล้วยังสวยไม่ขาด แต่มันสดกว่านี่ซิ ทำให้ตัดสินใจลำบากจริง หรือรอ Fortuner ใหม่เลย ไม่รู้อีกปีนึง รอไหวหรือเปล่า เพื่อนๆว่าไงดีครับ ขอบคุณครับ
0
pv@pui
1 พฤศจิกายน เวลา 09:30 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 28
สวยดีครับ
ดูดีกว่าเพื่อนร่วมชีวิตที่ออมาก่อนอีก
0
นังแพนเค้ก
1 พฤศจิกายน เวลา 09:43 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 29
เทียบกับ Trailblazer สงสัยต้องวัดกันที่ศูนย์บริการ
0
MIGGERS
1 พฤศจิกายน เวลา 10:00 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 30
เบาะแถว 3 ทำไมมันบางเยี่ยงนี้ !!
0
atomic_family
1 พฤศจิกายน เวลา 10:04 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 31
ขายดีคอยดู
0
เล่งฮู้
1 พฤศจิกายน เวลา 11:26 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 32
ราคาเป็นตัวขายเลยล่ะงานนี้ ไม่น่าเชื่อว่า Isuzu จะกล้าทำราคานี้...
MU-X Top 1,401,000
Fortuner Top(TRD) 1,536,000
Trailblazer TOP 1,489,000
Pajero Sport TOP 1,372,000
รักค่ายไหนไปค่ายนั้น...
1
@สนสามใบ@
1 พฤศจิกายน เวลา 12:51 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 33
ขายดีอยู่แล้ว เชื่อไอ้เรืองซิครับ

ความสวย ความงาม มันเป็นเรื่องของแต่ละบุคคล

แต่ ถ้า ณ.วันนี้ SUV on frame ตัวนี้ น่าสนใจสุดล่ะ
0
sambayman
1 พฤศจิกายน เวลา 20:09 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 34
สวยถูกใจมากครับบบ สีน้ำตาลกับฟ้านี้สุดๆ ผมว่าข้างในก็ดูกว้างดีนะครับบบ อยากลองขับแล้ว เท่
0
poppykung1122
วันเสาร์ เวลา 13:02 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 35
ช่วงล่าง เป็นอย่างไรถ้าเทียบกับฟอร์จุนเนอร์
0
สมาชิกหมายเลข 727362
วันเสาร์ เวลา 14:33 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 35-1
ช่วงล่างอีซุน่าจะดีกว่าโต
0
หนุ่มโพธิ์ทะเล
วันเสาร์ เวลา 18:45 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 36
ชอบครับขอบคุณนะครับ
0
tumauto
วันเสาร์ เวลา 17:12 น.
ร่วมแสดงความรู้สึก: ถูกใจ 0 ขำกลิ้ง 0 หลงรัก 0 ซึ้ง 0 สยอง 0 ทึ่ง 0
ความคิดเห็นที่ 37
จุดเด่นที่ชอบ
Disk 4 ล้อ
โป่งล้อทำเป็นเนื้อเดียวกับตัวรถ ต่างกับfor ที่ทำPVC  มาแปะเพิ่มทีหลัง
Comments